top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurTalentads

Giới thiệu về quảng cáo bất động sản qua kênh facebook!

Quảng cáo bất động sản qua facebook đang là kênh tiếp thị được các saler bất động sản nói chung và các saler của ngành kinh doanh khác nói chung ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả rất cao. Đưa hình ảnh của chủ đầu tư phổ biến và xây dụng một thương hiệu lớn manh. Nhưng để được nguồn data khách hàng tiềm năng chất lượng như vậy các marketer Facebook đã phải làm những gì? Bạn đọc cùng chúng tôi - Dịch vụ quảng cáo Talentads tham khảo qua bài viết sau nhé!





Quảng cáo bất động sản qua Facebook giúp bạn những gì?


  • Nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào

  • Tiếp cận đúng khách hàng.

  • Đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng;

  • Trao đổi liên lạc với khách hàng một cách dễ dàng.

  • Và quan trong là doanh thu cao


Đó là những lí do thuyết phục mà hiện nay kênh quảng cáo facebook được các “SALE “ bất động sản khai thác rất mạnh. Tuy nhiên nhiều bạn đã lựa chọn tự chạy quảng cáo để giảm bớt chi phí. Nhưng có thực sự giảm được chi phí không? khi mà kiến thức chuyên sâu về marketing không có, tư duy về quảng cáo bất động sản bạn cũng không vững. Vậy chạy quảng cáo có khác nào như “ném tiền qua cửa sổ”





Để triển khai một chiến dịch quảng cáo bất động sản trên Facebook hiệu cần có một hướng đi đồng bộ, một chiến dịch rõ ràng được phân tích từ các nhà quảng cáo

– Tiến hành biên tập nội dung quản trị cho Fanpage tạo nên một Fanpage đầy đủ nội dụng khách hàng cần và được Facebook đánh giá tốt.

– Talentads kết hợp cùng với sale phân tích đối tượng khách hàng, để có phương án điều hướng khách hàng tốt hơn, nét hơn và tối ưu được chi phí quảng cáo hơn.


Do vậy nếu có thể dễ dàng chạy quảng cáo như đốt tiền và ra khách hàng tiềm năng thì đâu cần đến cách dịch vụ quảng cáo nữa. Bạn đọc nên hiểu người làm quảng cáo đều có một cái “hồn” riêng trong từng con chữ. Dù bạn coppy đi chăng nữa thì kết quả chạy cũng sẽ không thể tốt được


Bí quyết thành công của những nhà đầu tư bất động sản!


Thay vì bỏ tốn nhiều thời gian và chi phí cho việc tự chạy quảng cáo thì một số nhà đầu tư bất động sản đã đạt nhiều thắng lợi và thành công trong việc kinh doanh bất động sản.


Họ lựa chọn các đơn vị quảng cáo uy tín và chất lượng hỗ trợ họ tìm kiếm ra khách hàng tiềm năng chất lượng nhất. Bởi họ hiểu rằng người tối ưu chi phí quảng tốt nhất không ai khác chính là các nhà marketer chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm làm quảng cáo họ có thể đo lường được chi phí quảng cáo như nào là đắt như nào là rẻ. Dễ dàng đưa ra phương án xử lí cho chiến dịch quảng cáo.





Dịch vụ quảng cáo bất động sản ở đâu uy tín, chất lượng nhất hiện nay!


Ngoài việc tìm hiểu chi tiết về hình thức quảng cáo sao cho phù hợp thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín chất lượng cũng không kém phần quan trọng.





Với đội ngũ marketer có kinh nghiệm trên 3 năm trong lĩnh vực quảng cáo bất động sản. Chúng tôi giúp khách hàng khai thác tối đa các kênh social để tìm kiếm khách hàng tiềm năng với các tiêu chí: chất lượng nhất, rẻ nhất và nhanh nhất.

Là đơn vị có chi phí dịch vụ gần như cao nhất thị trường, nhưng không phải bỗng dưng mà Talentads giám lấy phí cao như vậy. Chúng tôi tự tin có thể đến nguồn data chất lượng nhất, rẻ nhất, nếu không thực sự hiệu quả sẽ không lấy bất kì chi phí nào của khách hàng - đây là điều mà các đơn vị khác không thể cam kết được với các bạn.


Để hiểu rõ hơn về Talentads cũng như dịch vụ tại đây. Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website hoặc số hottline bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhé!

_____________________________________________

🔗Liên hệ - Hỗ trợ quảng cáo bất động sản

☎️ Hotline: 0327098386

🏠 Adress : Ngõ 63 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội


4 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Giới thiệu về dịch vụ quảng cáo tại Talentads

"Dịch vụ quảng cáo Talentads.vn được thành lập năm 2018, chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ quảng cáo marketing online như: Facebook ads, Google Adwords, Landingpage ..v..v… về lĩnh vực bất động s

Post: Blog2_Post
bottom of page